You are viewing a single comment's thread:
Ang ganda ng garden ninyo ate! Ang dami ng mga gulay. Presko na presko😋!
Salamat sis, nakakapagod din minsan Hindi alam Anong plants need I priority, pero nakaka overwhelmed every morning Makita ang progress ng bawat plants at priceless ang happiness mag harvest. 🌿😍
Salamat sis, nakakapagod din minsan Hindi alam Anong plants need I priority, pero nakaka overwhelmed every morning Makita ang progress ng bawat plants at priceless ang happiness mag harvest. 🌿😍